Bạn là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch. Bạn chỉ mới bắt đầu và đang thất thế trước những kẻ đi trước. Bạn chưa nghĩ ra được cách gì để có lợi thế của mình. Tại sao không thử đầu tư cho mình. Những khó khăn về địa điểm, thông tin, giao dịch hay liên lạc của bạn sẽ được giải quyết cực kỳ gọn gàng đấy. Nào! Hãy thử xem xây dựng thiết kế website du lịch chuyên nghiệp là như thế nào để bạn quyết định thử xem nhé.

  1. Nội dung trang web.

    1. dd019 2

Không phải là một chức năng mà là một bộ chức năng – là thứ giải quyết được mọi vấn đề của bạn và cả khách hàng nữa. Dịch vụ của bạn kèm theo nội dung tốt, bài viết hay, hình ảnh đẹp, video thu hút … Chỉ cần bấy nhiêu thôi khách hàng sẽ xem website này như một địa chỉ tuyệt vời và đằng sau nó là một nhà cung cấp đáng tin cậy.

  1. Chức năng review

Khách hàng của bạn quyết định sẽ đi đâu, làm gì, ở khách sạn nào … chính từ sự ảnh hưởng của những bình luận, nhận xét hay điểm bầu chọn từ những khách hàng khác. Vì yếu tố quan trọng này người thiết kế lun để những review ở nơi dễ thấy nhất, và cũng xây dựng chức năng thông minh đơn giản để đem lại lợi ích tốt nhất cho nhà cung cấp và khách hàng

  1. Chức năng tìm kiếm

  2. dd019 1

Google là một công cụ hay để tra cứu, nhưng nếu không hiểu rõ bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được thứ mình cần. Đó là lí do tại sao việc thiết kế website du lịch chuyên nghiệp của bạn có thể giúp khách hàng có một chức năng tìm kiếm có sự phân hóa cụ thể hơn như : địa điểm, giá tiền, thời gian, dịch vụ … Từ đó khách hàng của bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và đưa ra quyết định.

  1. Chức năng Booking

Không còn phải tìm tận nơi đến tận chỗ để đặt vé với những thủ tục, thanh toán lằng nhằng nữa. Chỉ cần vài lần nhấp chuột và rung đùi chờ điện thoại của người gửi là bạn có ngay 1 tour du lịch. Đơn giản, nhanh chóng đó là những gì mà mọi nhàthiết kế website du lịch chuyên nghiệp đều có thể cung cấp.

  1. Mạng xã hội

  2. dd019 1

Thời đại của mạng xã hội – và tất nhiên việc thiết kế website du lịch chuyên nghiệp càng không thể không kết hợp các mạng xã hội. Những nút like, share của Facebook hay Youtube là cách quảng bá không thể tốt hơn cho trang web của bạn. Tận dụng cả việc xây dựng các fanpage, kênh quảng bá, truyền thông cho mạng xã hội chính là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho chiến lược PR hay Marketing thu hút khách hàng.

  1. Chức năng liên hệ trực tuyến.

Bạn muốn được cung cấp thông tin nhiều hơn, khách hàng của bạn muốn nhận được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn. Và vì những lí do khách quan lẫn chủ quan ngăn cản bạn thực hiện điều đó. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn từ công cụ chat trực tiếp, liên lạc qua email hay trả lời trực tuyến … Việc không tương tác được trực tiếp với khách hàng sẽ được giải quyết triệt để.