Hiện nay, website của nhiều công ty, doanh nghiệp bị mắc kẹt đâu đó rất xa trên bảng tìm kiếm và không giúp gì cho công việc của họ tiến triển hơn. Dù bạn cảm thấy website của họ được thiết kế rất công phu, nhiều hiệu ứng và đầy tính thẫm mỹ. Nhưng rất có thể họ đã không cập nhật kịp thời phong cách thiết kế phẳng - một xu hướng thiết kế website chuyên nghiệp phổ biến những năm qua.

Hiện nay, website của nhiều công ty, doanh nghiệp bị mắc kẹt đâu đó rất xa trên bảng tìm kiếm và không giúp gì cho công việc của họ tiến triển hơn. Dù bạn cảm thấy website của họ được thiết kế rất công phu, nhiều hiệu ứng và đầy tính thẫm mỹ. Nhưng rất có thể họ đã không cập nhật kịp thời phong cách thiết kế phẳng - một xu hướng thiết kế website chuyên nghiệp phổ biến những năm qua.

Vài năm qua các tiêu chuẩn thiết kế web theo chuẩn SEO được thay đổi liên tục. Nhưng vẫn có những kỹ thuật chính, ít thay đổi và luôn đạt hiệu quả nhất khi được sử dụng. Đó chính là kỹ thuật SEO Onpage. Vậy SEO Onpage mang lại được những gì. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Vài năm qua các tiêu chuẩn thiết kế web theo chuẩn SEO được thay đổi liên tục. Nhưng vẫn có những kỹ thuật chính, ít thay đổi và luôn đạt hiệu quả nhất khi được sử dụng. Đó chính là kỹ thuật SEO Onpage. Vậy SEO Onpage mang lại được những gì. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Nếu bạn đang đọc những dòng này thì xin chúc mừng !! Bạn đã đi được rất xa trong việc chuẩn bị mọi thứ cần thiết để hướng tới khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến với website bán hàng chuyên nghiệp của mình rồi. Cũng không còn quá nhiều thứ nữa, chúng ta bắt đầu ngay vào phần cuối của “Kinh doanh trực tuyến – những điều cần làm”.

Bạn đã chăm chút cho website bán hàng chuyên nghiệp của mình thế nào rồi. Bạn đã đọc hết 2 phần trước của loạt bài viết “Kinh doanh trực tuyến – những điều cần làm” chưa. Nếu chưa thì cũng đừng vội tìm kiếm. Chúng ta có thể xem và làm theo những lời khuyên trong phần 3 của loạt bài này trước mà không gặp vấn đề gì cả đâu.